Chính sách đại lý

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu trà sạch của khách hàng trên khắp cả nước. Công ty cổ phần trang thiết bị y tế Đại Dương cần hợp tác với đại lý và nhà phân phối ở các tỉnh thành của Việt Nam. Chúng tôi mong muốn hợp tác dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh, và bền vững lâu dài.

CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ

Chính sách chung:

– Tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài dựa trên các cam kết và mục tiêu được ghi trong hợp đồng.

– Hợp tác vì lợi ích công bằng cho cả 2 bên.

– Chính sách hỗ trợ đồng đều và hợp lý cho tất cả các đại lý.

– Cam kết bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường, cũng như sự cạnh tranh đến từ những thương hiệu khác.

Chính sách giá:

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh cũng như tối đa lợi nhuận cho đại lý.

– Trong trường hợp giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng đang tồn tại trong kho. Thời gian bảo vệ giá là tối đa 30 ngày kể từ đơn hàng cuối cùng của đại lý.

Hợp đồng và công nợ:

– Hợp đồng: sau khi ký hợp đồng để trở thành đại lý chính thức, quý đại lý sẽ được hưởng mọi chính sách hỗ trợ cũng như ưu đại dành cho đại lý chính thức.

– Công nợ: công nợ chỉ áp dụng đối với đại lý chính thức (sau khi ký hợp đồng). Thời gian tối đa cho công nợ là 07 ngày sau khi nhận hàng. Đối với đại lý trong thời gian thử nghiệm, đại lý có trách nhiệm thanh toán ngay khi nhận hàng, hoặc thanh toán trước khi nhận hàng nếu ở xa.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Hỗ trợ về quảng bá và giới thiệu sản phẩm:

– Đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý phân phối hàng chính thức của chúng tôi.

– Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue, poster, tờ rơi, brochure, banner… cũng như các hình thức quảng bá khác.

– Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi của công ty.

– Đại lý luôn được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách của công ty, các tài liệu để thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật:

– Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản về trà.

– Đại lý được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

Hỗ trợ về hàng hoá:

Đổi hàng: hàng hoá được quyền đổi trong vòng 07 ngày nếu lỗi được xác định là do nhà sản xuất hay bên vận chuyển hàng hoá.

Trả hàng: trong tường hợp hàng hoá hay giá cả không đúng với thoả thuận. Đại lý có quyền trả lại hàng cho chúng tôi, và nhận lại tiền thanh toán (nếu có) cho đơn hàng này trong vòng 07 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận lại hàng.